hocquangcao.vn
Công Cụ Hỗ Trợ, Facebook Ads, Kiến Thức Marketing

Tổng hợp những mẫu quảng cáo facebook thu hút nhất mọi lĩnh vực

Tổng hợp những mẫu quảng cáo facebook thu hút nhất mọi lĩnh vực

Có phải bạn đang gặp khó khăn trong quá trình viết quảng cáo Facebook, bạn cần tìm kiếm những mẫu quảng cáo Facebook hiệu quả? Hay những cách viết bài quảng cáo để thu hút khách hàng tiềm năng? Bài viết dưới đây, Hocquangcao sẽ tổng hợp những mẫu quảng cáo Facebook hữu ích dành cho bạn. Cùng đón xem nhé!

Danh Mục

1. Mẫu quảng cáo Facebook là gì?

Mẫu quảng cáo Facebook Ads là những bài viết được sử dụng để quảng bá sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu của bạn trên mạng xã hội Facebook. Bạn có thể chọn nhiều định dạng khác nhau cho mẫu quảng cáo của bạn, như hình ảnh, video, carousel, collection, v.v. Bạn cũng có thể chọn mục tiêu, đối tượng và ngân sách cho chiến dịch quảng cáo của bạn

Việc sử dụng mẫu quảng cáo Facebook Ads giúp cho quảng cáo của bạn trở nên chuyên nghiệp và thu hút được sự chú ý của khách hàng tiềm năng. Bạn có thể tùy chỉnh các mẫu này để phù hợp với nội dung quảng cáo của mình, ví dụ như thay đổi hình ảnh, văn bản, và màu sắc.

Để truy cập vào các mẫu quảng cáo Facebook Ads, bạn có thể vào mục “Quảng cáo” trên trang Facebook của mình và chọn “Tạo quảng cáo mới”. Tại đây, Facebook sẽ cung cấp cho bạn một số mẫu quảng cáo để lựa chọn và tùy chỉnh.

2. Vai trò của mẫu quảng cáo Facebook quan trọng như thế nào

2.1 Kéo tương tác

Nếu bạn có những mẫu quảng cáo facebook hấp dẫn và sáng tạo, bạn sẽ thu hút được sự chú ý của người dùng, tăng lượng tương tác, like, share và quan tâm đến sản phẩm và thương hiệu của bạn. Bạn cũng sẽ nhanh chóng tiếp cận được khách hàng tiềm năng.

Nhưng nếu bạn có những mẫu quảng cáo facebook nhàm chán và tẻ nhạt, bạn sẽ bị người dùng bỏ qua, giảm lượng tương tác và không đạt được hiệu quả mong muốn.

2.2 Gia tăng doanh thu và đơn hàng, lượt tải ứng dụng

Để quảng cáo cho ứng dụng di động, mẫu quảng cáo Facebook của bạn nên dùng hình ảnh minh họa cách sử dụng ứng dụng trong các hoàn cảnh khác nhau.

Bạn cũng có thể sử dụng định dạng quảng cáo động để liên kết trực tiếp đến ứng dụng di động hoặc App Store/ Google Play, việc này giúp khuyến khích khách hàng tìm hiểu thông tin và tải ứng dụng.

2.3 Giảm thiểu một phần chi phí quảng cáo

Để giảm chi phí quảng cáo, bạn cần tạo ra những mẫu quảng cáo facebook chất lượng và hấp dẫn. Nếu nội dung của bạn có ý nghĩa và thu hút người xem, bạn sẽ nhận được nhiều tương tác và tỷ lệ nhấp vào quảng cáo (CTR) cao hơn, giá thầu sẽ giảm. Ngược lại, nếu nội dung của bạn nhàm chán và phản cảm, bạn sẽ có ít tương tác và chỉ số CTR thấp dẫn tới giá thầu sẽ cao hơn.

2.4 Đảm bảo hiệu quả quảng cáo

Để tăng hiệu quả mẫu quảng cáo facebook, bạn cần tạo ra những mẫu hấp dẫn và thu hút người dùng. Những yếu tố như giá thầu, chi phí, lượt like, quan tâm, tỷ lệ chốt đơn đều phụ thuộc vào chất lượng của những mẫu quảng cáo. Vì vậy, bạn không nên một cách sơ sài và cẩu thả mà nên chăm chút cho từng chi tiết.

2.5 Tăng độ nhận diện thương hiệu

Nếu bạn muốn tăng sự nhận thức về thương hiệu, hãy sử dụng định dạng quảng cáo video để thu hút người dùng. Trong video, hãy tập trung vào hình ảnh của nhân vật chính đang thực hiện hành động cùng với những chi tiết nhỏ khác như màu sắc thương hiệu, bối cảnh liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ.

2.6 Tăng lượng truy cập Website

Để nhắm mục tiêu lại đến khách hàng tiềm năng, định dạng quảng cáo Slideshow là một lựa chọn hiệu quả. Quảng cáo Slideshow cho phép hiển thị 2-10 hình ảnh đa dạng trong một quảng cáo, thu hút sự quan tâm của những người đã quan tâm đến sản phẩm tương tự. Đồng thời, quảng cáo Slideshow giúp tăng khả năng truy cập trang đích và thực hiện chuyển đổi. Hãy chú ý sử dụng các hình ảnh đẹp, có ý nghĩa và liên quan đến sản phẩm của bạn để thu hút sự chú ý của khách hàng.

2.7 Tăng nhận thức về sự kiện

Để quảng cáo sự kiện hiệu quả, trong mẫu quảng cáo Facebook của bạn, bạn cần nêu rõ thời gian, địa điểm và làm cho chúng nổi bật và dễ thấy. Bạn cũng nên dùng những bằng chứng xã hội để tăng sự tin tưởng, như số lượng người tham gia, phản hồi của người tham gia, hình ảnh sự kiện,…

2.8 Khuyến khích, kích cầu mua hàng

Hãy tập trung vào việc sử dụng màu sắc để làm cho hình ảnh sản phẩm nổi bật. Để giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn và quyết định mua hàng, bạn có thể tạo mẫu quảng cáo Facebook với những danh mục sản phẩm riêng lẻ bằng định dạng quảng cáo xoay vòng hoặc bộ sưu tập.

3. Tổng hợp những mẫu quảng cáo Facebook hiệu quả nhất

3.1 Mẫu quảng cáo mang ý nghĩa

Những mẫu quảng cáo Facebook tập trung vào những giá trị ý nghĩa trong cuộc sống có thể gợi cảm xúc và thu hút sự chú ý của người đọc, từ đó khuyến khích họ tìm hiểu thêm về sản phẩm của bạn.

3.2 Mẫu quảng cáo theo trend

Mẫu quảng cáo facebook theo kịp xu hướng đang được nhiều nhà chạy ads ưa chuộng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý đến kích thước hình quảng cáo facebook khi dùng những mẫu ads này.

3.3 Mẫu quảng cáo cung cấp thông tin

Loại quảng cáo này được xem là một trong những mẫu quảng cáo Facebook hấp dẫn đối với nhóm khách hàng tiềm năng bởi vì nó cung cấp cho họ thông tin hữu ích về những vấn đề đang được họ quan tâm.

3.4 Mẫu quảng cáo mang lại lợi ích cho khách hàng

Mẫu quảng cáo Facebook sử dụng nội dung khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng khi mua sản phẩm như một cách hiệu quả để tăng tốc quá trình chốt đơn hàng.

3.5 Mẫu quảng cáo có mang tính hài hước

Hiện nay, mẫu quảng cáo Facebook này thu hút rất nhiều người đọc bởi tính hài hước, dí dỏm, châm biếm mà nó mang lại.

3.6 Mẫu quảng cáo mang tính chất giật tít

Sử dụng mô típ giật tít giúp mẫu quảng cáo của bạn thu hút nhiều người đọc về sản phẩm, bạn có thể thử để tăng tỷ lệ tương tác quảng cáo

3.7 Mẫu quảng cáo chứng minh chất lượng của sản phẩm

Mẫu quảng cáo Facebook này cung cấp các bằng chứng cụ thể và thực tế là một cách hiệu quả để thể hiện chất lượng của sản phẩm mà bạn đang bán, từ đó giúp người dùng tin tưởng và xây dựng lòng tin đối với thương hiệu của bạn.

3.8 Mẫu quảng cáo cảnh báo

Sử dụng mẫu quảng cáo Facebook mang tính cảnh báo sẽ hướng người dùng chú ý đến sản phẩm nhiều hơn

3.9 Mẫu quảng cáo kể chuyện

Bạn có thể thu hút khách hàng bằng cách bắt đầu bài viết như một mẩu truyện thú vị. Đây là mẫu quảng cáo Facebook rất được ưa chuộng hiện nay.

3.10 Mẫu quảng cáo kết hợp với người nổi tiếng

Bạn có thể tăng uy tín cho thương hiệu của mình bằng cách dùng hình ảnh người nổi tiếng trong mẫu quảng cáo facebook. Đây là mẫu quảng cáo Facebook rất hiệu quả và chất lượng.

3.11 Mẫu quảng cáo hướng dẫn, mẹo vặt

Đây là mẫu quảng cáo Facebook hướng dẫn cho người đọc để giúp họ quan tâm đến sản phẩm của bạn, một cách hiệu quả để tiếp cận khách hàng tiềm năng.

3.12 Mẫu quảng cáo đố vui

Đố vui không chỉ giúp khách hàng nhận được các phần quà hấp dẫn mà còn tạo ra sự hứng thú, gợi cảm giác tò mò và là công cụ tiếp cận hiệu quả nhất.

3.13 Mẫu quảng cáo các sản phẩm đẹp

Ngoài việc bạn cần viết bài viết ngắn gọn, đúng quy cách và có thông điệp rõ ràng. Bạn cũng nên chụp sản phẩm ở những góc đẹp, hấp dẫn để thu hút người đọc.

3.14 Mẫu quảng cáo triết lý

Đôi khi bạn có thể thay đổi nội dung mẫu quảng cáo Facebook của mình sang dạng này

3.15 Mẫu quảng cáo so sánh vui nhộn

Bạn có thể dùng mẫu quảng cáo facebook so sánh khéo léo giữa quá khứ và hiện tại. Đây là mẫu quảng cáo phổ biến và hiệu quả.

3.16 Mẫu quảng cáo trúng tim đen

Bạn có thể dùng những lời nói chạm vào “tim đen” của khách để họ cảm nhận được giá trị của sản phẩm bạn bán.

3.17 Mẫu quảng cáo cảm xúc

Với mẫu quảng cáo Facebook cảm xúc, bạn có thể tạo ra những hiệu ứng lớn nếu bạn nắm bắt được tâm lý và cảm xúc của người dùng

3.18 Mẫu quảng cáo feedback của khách hàng

Bạn có thể tạo dựng niềm tin và uy tín cho thương hiệu của mình bằng cách cho người dùng thấy được những lời khen từ những người đã dùng sản phẩm trước đó.

3.19 Mẫu quảng cáo độc đáo dễ thương

Một số nhà quảng cáo sử dụng mẫu quảng cáo Facebook theo hướng độc đáo, dễ thương để tăng thiện cảm từ người dùng

3.20 Mẫu quảng cáo hỏi đáp, cảm thán

Bạn cũng có thể sử dụng những mẫu quảng cáo Facebook với nội dung hỏi đáp, cảm thán như hình dưới đây

3.21 Mẫu quảng cáo bình chọn

Sử dụng mẫu quảng cáo Facebook dạng bình chọn để thu hút lượt tương tác với bài viết của bạn.

4. Một số mẫu quảng cáo Facebook theo ngành hàng bạn có thể tham khảo

Mẫu quảng cáo Facebook 1 (Ngành SPA)

NẾU BẠN CÓ ĐAM MÊ VỚI NGÀNH LÀM ĐẸP HOẶC MUỐN CÓ MỘT NGHỀ KIẾM TIỀN DỄ DÀNG THÌ HÃY THỬ SỨC VỚI NGHỀ CHĂM SÓC DA – SPA 

Đây là nghề hot trong tương lai và phù hợp để bạn phát triển sự nghiệp cho bản thân.

Hãy cùng theo đuổi đam mê và tạo ra thành công cho riêng mình.

👉 Đăng ký ngay khóa học CHĂM SÓC DA – SPA TẠI [ ] để có được “bước đệm” cho sự nghiệp tươi sáng sau này

Khi tham gia khóa học, bạn có cơ hội:

– Được dạy bởi các giảng viên có nhiều kinh nghiệm trong ngành.

– Sử dụng công nghệ tiên tiến và không phải trả thêm học phí khi đã thành thạo nghề

– Cập nhật mọi xu hướng mới nhất trên thế giới. Có thể quay lại học thêm và nâng cao kiến thức khi ra trường

– Được giữ kết quả học và được giúp đỡ tìm việc khi tốt nghiệp Thực hành tại spa sang trọng, chuẩn 5 sao.

Cam kết tay nghề chắc chắn và chuyên nghiệp nhất.

Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và trở thành những chuyên gia làm đẹp. Đừng bỏ lỡ cơ hội đăng ký để được vào lớp sớm nhất bạn nhé ! 

Xem thêm tại:

Mẫu quảng cáo Facebook 2 (Ngành xây dựng)

🏡 DỊCH VỤ XÂY DỰNG – TƯ VẤN CHUYÊN NGHIỆP – KẾT NỐI NHÀ THẦU CHẤT LƯỢNG

– Bạn có đang lo lắng khi phải tìm nhà thầu?

– Bạn có đang sợ về chi phí?

– Hay do dự vì không biết năng lực nhà thầu?

👉 [TÊN] sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề, kết nối với các nhà thầu uy tín và phù hợp nhất!

LÝ DO BẠN NÊN CHỌN [ ]?

✔️ Tư vấn miễn phí 24/7 toàn diện từ xây dựng, nội thất, phong thủy nhà

✔️ Hồ sơ năng lực nhà thầu rõ ràng, được lựa chọn kỹ lưỡng từ các chuyên gia của [ ]

✔️ Tiết kiệm chi phí tối ưu cho chủ nhà, chủ đầu tư với dịch vụ nhanh – gọn – chất lượng

✔️ Tiến độ thi công đảm bảo, bàn giao công trình đúng hẹn

[ ] tự hào là dịch vụ đã kết nối hàng trăm công trình lớn nhỏ toàn quốc, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất hiện nay!

🤝 Trao NIỀM TIN, nhận NHÀ THẦU CHẤT LƯỢNG

🔥 [GỬI TIN NHẮN] và để lại SĐT NGAY để nhận được tư vấn chi tiết!

Mẫu quảng cáo Facebook 3 (Ngành thời trang)

🔥𝑵𝑬𝑾 𝑪𝑶𝑳𝑳𝑬𝑪𝑻𝑰𝑶𝑵🔥

Năm 2020 đã qua với nhiều khó khăn và thách thức, nhưng chúng ta vẫn tin tưởng vào một năm 2021 tươi đẹp và đầy hứa hẹn.

[ ] mang đến cho các quý cô một BST với những tông màu Đỏ, Đen, Trắng, Vàng,…làm nổi bật, mang lại sự thanh lịch, quý phái hướng tới phong cách mới cho xu thế

[ ] mong muốn mỗi quý cô của [ ] sẽ luôn giữ cho mình phong thái và bản lĩnh kiên cường, vượt qua mọi thử thách, khẳng định đẳng cấp, giá trị của bản thân.

✨ Hàng có size cho tất cả các khách hàng 😚

✨ Giao hàng toàn quốc

✨ Nhận hàng thanh toán tại nhà

✨ Bảo hành sản phẩm : sai hình, không vừa, hàng lỗi ==>> đổi thoải mái

Đặt hàng ngay: …… 

Hotline: ………. 

Inbox facebook:…………

5. Mẫu hình ảnh quảng cáo Facebook giúp tối ưu hiệu quả quảng cáo

Dạng 1 hình

Ảnh dọc: 940 x 788 pixel

Ảnh vuông: kích thước chỉ cần trên 700 pixel

Ảnh ngang: 788 x 940 pixel

Dạng 4 ảnh bằng nhau 

4 ảnh cùng kích thước 900×900 pixels.

Dạng ảnh ngang 

Dạng ảnh dọc

6. Lưu ý khi viết bài quảng cáo Facebook

Khi viết bài quảng cáo Facebook ads, có một số lưu ý sau đây cần được cân nhắc:

– Tập trung vào đối tượng khách hàng: Đối với mỗi sản phẩm hoặc dịch vụ, bạn cần phân tích và xác định rõ đối tượng khách hàng mục tiêu để tập trung viết quảng cáo đến họ.

– Sử dụng ngôn ngữ đơn giản và dễ hiểu: Tránh sử dụng ngôn ngữ phức tạp hoặc khó hiểu, hãy sử dụng ngôn ngữ dễ hiểu để thu hút sự chú ý của khách hàng.

– Hãy sử dụng những từ hành động: Những từ hành động như “khám phá,” “nhận,” hay “học” sẽ khiến tiêu đề của bạn trở nên hấp dẫn và thúc đẩy khách hàng hành động

– Hãy tạo ra những lợi ích rõ ràng: Bạn nên nói cho khách hàng biết được họ sẽ nhận được gì khi sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Bạn cũng nên kèm theo những bằng chứng, minh chứng hoặc lời khen từ những khách hàng đã dùng trước đó để tăng sự tin tưởng

– Tạo cảm giác khẩn cấp: Sử dụng các từ ngữ như “nhanh chóng”, “hết hạn”, “giới hạn” để tạo ra cảm giác khẩn cấp và khuyến khích khách hàng mua hàng ngay lập tức.

– Hãy kêu gọi hành động: Bạn nên có một nút gọi hành động (call to action) rõ ràng trong bài quảng cáo Facebook của bạn, ví dụ như “Đăng ký ngay,” “Mua ngay,” hay “Liên hệ ngay.” Điều này sẽ giúp khách hàng biết được bước tiếp theo là gì và làm cho quảng cáo của bạn hiệu quả hơn

Kết luận

Bài biết trên là tổng hợp những dạng content bài quảng cáo Facebook được nhiều nhà quảng cáo sử dụng. Hocquangcao cũng đã tổng hợp những bài content mẫu và các định dạng ảnh tiêu chuẩn đề người dùng có thể tham khảo khi thực hiện triển khai Facebook Ads. Chúc bạn thành công

Các bài viết liên quan:

Related posts

Tổng hợp các kích thước video chạy quảng cáo facebook hiệu quả

Bùi Thơ
2 năm ago

Hướng dẫn chạy quảng cáo lead form zalo ads hiệu quả

quyennd
2 năm ago

Những trường đại học đào tạo Marketing tốt nhất Việt Nam

Quốc Dũng
1 năm ago
Exit mobile version