hocquangcao.vn
Facebook Ads, Kiến Thức Quảng Cáo

Hướng dẫn chi tiết cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả từ a đến z

hướng dẫn chạy quảng cáo facebook

hướng dẫn chạy quảng cáo facebook

Bạn đang tìm cách để chạy quảng cáo Facebook hiệu quả và tối ưu chi phí để đem lại nhiều đơn hàng hơn? Đừng lo lắng, đó là những câu hỏi thường gặp đối với những người mới bắt tay vào kinh doanh trên nền tảng này. Và tại đây, Hocquangcao.vn đã sẵn sàng giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc với bộ hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook Ads từ A đến Z – giúp bạn tạo ra chiến dịch quảng cáo thành công và đưa doanh số bán hàng lên tầm cao mới!

Danh Mục

1. Chạy quảng cáo Facebook (Facebook Ads) là gì?

Facebook Advertising (hay gọi tắt là Facebook Ads) là một hình thức quảng cáo trả phí của Facebook, cho phép hiển thị các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hoặc sản phẩm đến đối tượng khách hàng tiềm năng trên Facebook và các mạng xã hội liên kết. Bằng việc sử dụng dịch vụ này, các nhà quảng cáo có thể tăng cường sự chú ý và tương tác với khách hàng mục tiêu, đồng thời nâng cao hiệu quả kinh doanh và doanh số bán hàng trên nền tảng này.

2. Những hình thức chạy quảng cáo Facebook Ads phổ biến

Hình thức quảng cáo Facebook Ads cơ bản

Loại quảng cáo cơ bản này sẽ xuất hiện ở cột bên phải của trang Newsfeed và bao gồm một tiêu đề tối đa 25 ký tự, mô tả ngắn tối đa 90 ký tự và một hình ảnh hấp dẫn có kích thước 100×72 pixel. Với các giới hạn như vậy, các nhà quảng cáo cần phải sáng tạo và dùng từ ngữ đầy thu hút để thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng. Hình ảnh cũng rất quan trọng, vì vậy nên chọn một hình ảnh phù hợp với sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn muốn quảng cáo.

Mục tiêu của quảng cáo Facebook Ads có thể là fanpage, trang web của bạn hoặc bất kỳ địa chỉ trang web nào khác. Khi tạo quảng cáo, mục tiêu của bạn là tạo ra lượt click từ khách hàng thông qua một hình ảnh minh họa nhỏ và vài dòng giới thiệu ngắn gọn.

Để đạt hiệu quả cao nhất khi chạy quảng cáo Facebook Ads, bạn nên thử nghiệm nhiều nội dung và hình ảnh khác nhau để đưa ra quyết định cuối cùng về cách tác động tốt nhất đến thị hiếu của khách hàng.

Hình thức quảng cáo tài trợ – Sponsored Stories

Dạng quảng cáo được tài trợ này có thể xuất hiện ở cột bên phải hoặc trên dòng tin của Newsfeed. Nó bao gồm một hình ảnh và một dòng mô tả được tự động lấy từ fanpage hoặc một bài đăng trên fanpage đó.

Người dùng có thể thực hiện các hành động trực tiếp như like fanpage, bình luận hoặc chia sẻ ngay trên quảng cáo. Khi họ click vào quảng cáo, họ sẽ được chuyển đến fanpage hoặc bài đăng trên fanpage đó.

Đây là hình thức quảng cáo hiện đang được sử dụng nhiều với hiệu quả cao và được áp dụng rộng rãi để tăng traffic và lượt like fanpage.

Hình thức quảng cáo dạng bài đăng

Đây là một hình thức quảng cáo Facebook Ads phổ biến chỉ bao gồm 1 hình ảnh và text được lấy một cách tự động từ 1 bài đăng trên Fanpage.

3. Các lưu ý và những điều cần chuẩn bị khi bắt đầu chạy quảng cáo Facebook Ads

Hãy lập cho mình 1 Fanpage để chạy quảng cáo

Đương nhiên, để thực hiện một chiến dịch quảng cáo trên Facebook, bạn cần phải có một trang Fanpage. Nếu bạn đã từng thấy ai đó chạy quảng cáo trên trang cá nhân, thì đó chính là một trang Fanpage Facebook được đặt tên giống như tên của người đó!

Tất cả các bài đăng, hình ảnh sử dụng để tạo chiến dịch quảng cáo trên trang Fanpage phải được đăng trên trang đó. Chất lượng của Fanpage Facebook cũng ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả của chiến dịch quảng cáo của bạn. Do đó, hãy dành thời gian để xây dựng và chăm sóc nội dung trên trang trước khi triển khai bất kỳ chiến dịch nào.

Vậy liệu một trang Facebook mới lập có thể chạy quảng cáo được không? Để tạo niềm tin cho khách hàng, Fanpage cần được cập nhật đầy đủ thông tin và đăng bài viết đều đặn trong khoảng từ 7-10 bài viết để tạo độ tin cậy trước khi bắt đầu chiến dịch quảng cáo đầu tiên.

Chuẩn bị tài khoản quảng cáo Facebook

Có hai loại tài khoản cần phải biết đối với những người chạy quảng cáo trên Facebook:

Nếu phải chọn một trong hai loại tài khoản trên, tôi khuyên bạn nên sử dụng tài khoản BM vì:

Chuẩn bị phương thức thanh toán Facebook

Để có thể chạy quảng cáo trên Facebook, bạn cần sử dụng thẻ Visa để thanh toán. Thẻ Visa bao gồm hai loại: Visa Debit (thẻ ghi nợ) và Visa Credit (thẻ tín dụng).

Nếu bạn mới bắt đầu với quảng cáo Facebook, nên sử dụng thẻ Debit để kiểm soát chi tiêu và tránh vượt quá ngân sách dự kiến. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng Paypal như một lựa chọn phòng trường hợp thẻ Visa bị vô hiệu hoá.

4. Hướng dẫn cách tự chạy quảng cáo Facebook qua 7 bước đơn giản

Việc tự chạy quảng cáo trên Facebook đã không còn là một bí mật đối với nhiều người. Chỉ cần sở hữu tài khoản Facebook và một thẻ thanh toán quốc tế Visa, bạn có thể dễ dàng tự quảng cáo cho thương hiệu của mình trên nền tảng này.

Nếu bạn làm đúng, không chỉ tiết kiệm chi phí quảng cáo mà còn có thể kiểm soát được mục tiêu của mình, giúp quảng cáo trên Facebook hiệu quả hơn. Vậy, để quảng cáo trên Facebook hiệu quả, bạn cần thực hiện các bước sau đây.

Bước 1: Khởi tạo chiến dịch quảng cáo

Để chạy quảng cáo một bài viết trên Facebook, cách đơn giản nhất là nhấn vào nút xanh “Quảng cáo bài viết” nằm dưới bài viết hoặc nút “Quảng cáo sự kiện” đối với quảng cáo sự kiện trên Facebook.

Bạn có thể truy cập https://www.facebook.com/business/ để tạo quảng cáo cho bài viết đã có hoặc tạo bài viết mới trên Facebook. Tại trang này, bạn chỉ cần click vào nút “Tạo quảng cáo” trên thanh menu để bắt đầu quảng cáo trên Facebook. Sau đó, bạn sẽ được chuyển đến Trình quản lý quảng cáo của Facebook, nơi bạn có thể quản lý các chiến dịch quảng cáo của mình.

Tùy vào mục đích của chiến dịch quảng cáo, như tăng nhận thức về thương hiệu, tăng tương tác bài viết hoặc tăng tỷ lệ chuyển đổi, bạn sẽ chọn một trong những mục tiêu tương ứng trong phần “Mục tiêu tiếp thị”.

Sau đó, bạn nhập tên chiến dịch quảng cáo Facebook và click nút “Thiết lập tài khoản quảng cáo” để tạo tài khoản quảng cáo Facebook cho mình. Nếu muốn, bạn cũng có thể thiết lập giới hạn chi tiêu cho chiến dịch quảng cáo này bằng cách click vào “Đặt giới hạn” ở cuối trang.

Bước 2: Chuẩn bị tài khoản quảng cáo Facebook

Nếu đây là lần đầu tiên bạn muốn chạy quảng cáo trên Facebook, thì việc đầu tiên cần làm là thiết lập tài khoản quảng cáo. Trong quá trình thiết lập, bạn sẽ cần cung cấp thông tin về quốc gia, loại tiền và múi giờ của tài khoản quảng cáo. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thay đổi tên của tài khoản quảng cáo bằng cách click vào chức năng Hiển thị cài đặt nâng cao. Sau khi hoàn thành thiết lập tài khoản quảng cáo, bạn chỉ cần click vào nút Tiếp tục để bắt đầu quảng cáo trên Facebook.

Bước 3: Tạo tệp đối tượng mục tiêu chạy Facebook Ads

Ở bước này, bạn sẽ đặt tên cho nhóm quảng cáo và tùy chỉnh các thông tin phù hợp với đối tượng mục tiêu mà bạn muốn tiếp cận trong chiến dịch quảng cáo Facebook của mình.

Hiệu quả của việc chạy quảng cáo trên Facebook phụ thuộc rất nhiều vào bước nhắm mục tiêu này. Dựa trên kế hoạch và ngành nghề của bạn, bạn nên nhắm mục tiêu cụ thể về các thông tin như Địa điểm, Tuổi, Giới tính, Ngôn ngữ, Mối quan hệ, Học vấn, Sở thích, Hành vi, và nhiều hơn nữa.

Càng định nghĩa đối tượng cụ thể, chi phí quảng cáo của bạn càng cao, nhưng cũng càng đạt được kết quả tỷ lệ chuyển đổi cao hơn. Tương ứng với mỗi tiêu chí nhắm mục tiêu được chọn, Facebook sẽ cung cấp kết quả dự kiến về khách hàng tiềm năng thông qua biểu đồ ở phía bên phải của trang.

Bước 4: Thiết lập vị trí quảng cáo khi chạy Facebook Ads

Sau đó, bạn sẽ lựa chọn vị trí để đặt quảng cáo trên Facebook. Có 2 lựa chọn cho bạn, đó là Vị trí quảng cáo tự động và Chỉnh sửa vị trí quảng cáo.

Nếu bạn chọn Vị trí quảng cáo tự động, Facebook sẽ tự động hiển thị quảng cáo của bạn ở những vị trí phù hợp và tối ưu nhất, bao gồm cả trên Instagram và Audience Network.

Bạn cũng có thể tùy chỉnh vị trí quảng cáo bằng cách chọn Chỉnh sửa vị trí quảng cáo trên Facebook. Tại đây, bạn có thể chọn Loại thiết bị (Tất cả các thiết bị, Chỉ thiết bị di động hoặc Chỉ máy tính) và Nền tảng (Facebook, Instagram, Audience Network hoặc Messenger).

Có rất nhiều loại quảng cáo trên mỗi nền tảng và Facebook cung cấp phần demo vị trí hiển thị của từng loại quảng cáo ở phía bên phải để bạn dễ dàng hình dung quảng cáo của mình sẽ xuất hiện ở đâu và như thế nào. Bạn có thể chọn hoặc bỏ chọn vào các vị trí mong muốn hiển thị quảng cáo trong hộp bên phải.

Bước 5: Hãy đặt ngân sách quảng cáo cho chiến dịch Facebook Ads

Bước tiếp theo, bạn sẽ cấu hình ngân sách quảng cáo và thời gian chạy quảng cáo. Trong mục Ngân sách, bạn có thể chọn giữa Ngân sách theo ngày hoặc Ngân sách trọn đời.

Nếu chọn Ngân sách theo ngày, Facebook sẽ phân phối quảng cáo theo ngân sách mỗi ngày bạn đặt ra, nhưng không phải lúc nào cũng đạt chính xác mức chi tiêu bạn đã đặt. Facebook sẽ cân đối để ngân sách trung bình mỗi ngày trong suốt thời gian chạy quảng cáo là 100k. Nếu chọn Ngân sách trọn đời, bạn sẽ đặt ngân sách cho toàn bộ chiến dịch quảng cáo.

Tiếp theo, bạn sẽ lên lịch thời gian chạy quảng cáo trên Facebook. Nếu chọn Ngân sách theo ngày, bạn có thể chọn Chạy liên tục từ ngày hôm nay hoặc Đặt ngày bắt đầu và kết thúc. Nếu chọn Ngân sách trọn đời, bạn phải thiết lập ngày bắt đầu và kết thúc cho chiến dịch.

Sau khi đã chọn đối tượng, vị trí và ngân sách cho quảng cáo Facebook, bạn nhấn nút Tiếp tục.

Bước 6: Hãy tạo và chuẩn bị bài viết và hình ảnh cho chiến dịch quảng cáo Facebook Ads

Để có thể chạy quảng cáo thật hiệu quả thì bạn nên chuẩn bị cho mình đa dạng content và hình ảnh cho từng chiến dịch khác nhau. Để đảm bảo rằng bạn có thể tối ưu được quảng cáo cũng như tìm ra được nội dung và hình ảnh quảng cáo hiệu quả và thu hút nhất nhé.

Bước 7: Kiểm tra và xem lại giao diện quảng cáo trước khi cho quảng cáo chạy

Sau đó, bạn sẽ chọn trang và bài viết để quảng cáo, xem trước quảng cáo sẽ hiển thị như thế nào trên các thiết bị di động, điện thoại thông thường và máy tính. Để chọn trang, bạn bấm vào menu Thả trang Facebook và danh sách các trang bạn quản lý sẽ xuất hiện. Sau đó, bạn chọn bài viết hoặc nhập ID bài viết để chọn bài viết sẽ quảng cáo.

Nếu bạn muốn tạo một bài viết quảng cáo mới, bạn có thể bấm vào Tạo quảng cáo mới trong menu phía trên và tải lên ảnh, video hoặc bản trình chiếu và viết nội dung quảng cáo cũng như thêm nút CTA cho bài viết.

Sau khi đã hoàn tất các bước, bạn bấm vào nút Xem trước để xem lại tổng quan chiến dịch quảng cáo hoặc thay đổi một số nội dung. Nếu đã chắc chắn với tất cả các bước trên, bạn bấm nút Xác nhận.

Để thanh toán quảng cáo Facebook, nếu bạn chưa có tài khoản quảng cáo trên Facebook, bạn sẽ cần điền thông tin tài khoản thanh toán đầy đủ, chính xác vào mẫu thông tin thanh toán mới. Sau đó, bạn bấm nút Tiếp tục để hoàn tất.

Sau khi tạo quảng cáo trên Facebook, bạn chỉ cần đợi Facebook xác nhận và quảng cáo sẽ tự động chạy sau khi xác nhận thành công. Nếu bạn cảm thấy chiến dịch quảng cáo không đạt hiệu quả như mong đợi, bạn có thể tắt hoặc xóa quảng cáo.

Để bật hoặc tắt quảng cáo trên Facebook, bạn cần truy cập vào trình quản lý quảng cáo, chọn Chiến dịch, sau đó chọn Nhóm quảng cáo hoặc Quảng cáo và nhấn nút chuyển để bật hoặc tắt quảng cáo Facebook.

Để xóa quảng cáo trên Facebook, bạn cần đi tới trang trình quản lý quảng cáo của bạn, chọn Chiến dịch, sau đó chọn Nhóm quảng cáo hoặc Quảng cáo và nhấp vào biểu tượng Xóa để xóa bỏ quảng cáo.

5. Những bí quyết giúp bạn chạy quảng cáo Facebook ads hiệu quả

Hãy tối ưu hóa hình ảnh bài quảng cáo Facebook của bạn

Tối ưu hóa hình ảnh trong chiến dịch quảng cáo Facebook là một bước quan trọng giúp tiết kiệm chi phí và tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng, nhưng thường bị bỏ qua. Để đạt hiệu quả quảng cáo cao, hình ảnh cần bắt mắt và rõ ràng.

Do đó, việc kết hợp giữa chất lượng hình ảnh và tuân thủ các tiêu chuẩn của Facebook là rất cần thiết. Trước khi đăng hình ảnh, bạn nên sử dụng một số phần mềm để thiết kế lại, cắt, nén hình ảnh để đảm bảo phù hợp với kích thước và quy định của Facebook.

Cải thiện tối ưu hóa bài viết quảng cáo Facebook

Tạo ra một quảng cáo hấp dẫn là một thách thức lớn, đặc biệt là khi thuật toán của Facebook và thị hiếu khách hàng liên tục thay đổi, yêu cầu marketer phải nhanh nhạy và nắm bắt. 

Tuy nhiên, phần cốt lõi của một chiến dịch quảng cáo hấp dẫn là nội dung, tiêu đề và mô tả. Tiêu đề nên được đặt thật trendy và thu hút, kèm theo tên thương hiệu để khách hàng nhớ đến. Mô tả cần ngắn gọn, đi thẳng vào sản phẩm và lợi ích khách hàng nhận được khi nhấp vào quảng cáo.

Không có công thức chung cho nội dung mô tả hấp dẫn, nhưng bạn có thể tạo nhiều quảng cáo cho cùng một sản phẩm, thay đổi hình ảnh, tiêu đề và nội dung. Sau đó, bạn có thể so sánh các mẫu quảng cáo này để tìm ra nội dung và tiêu đề hấp dẫn nhất với khách hàng. 

Từ đó, bạn có thể hiểu hơn về khách hàng và cách tạo ra nội dung hấp dẫn cho chiến dịch quảng cáo chính thức. Kết quả trả về từ Facebook sẽ giúp bạn tự kiểm nghiệm và đánh giá mức tối ưu của một chiến dịch quảng cáo.

Tiến hành chạy quảng cáo vào các khung giờ “VÀNG”

Thời điểm lý tưởng để chạy quảng cáo trên Facebook là từ 8h30 sáng đến 7h tối. Tuy nhiên, nên tránh chạy quảng cáo vào buổi tối bởi vì lúc này, người dùng thường tập trung vào các hoạt động giải trí thay vì quyết định mua hàng.

Hãy quảng cáo bài viết

Nếu bạn chưa quen với cách chạy quảng cáo trên Facebook, hãy tránh lựa chọn loại quảng cáo nhắm đến việc tăng lượt thích trang của bạn. Loại quảng cáo này sẽ rất đắt đỏ mỗi khi có một lượt like fanpage mới, nếu bạn không biết cách tối ưu chiến dịch quảng cáo.

Để bắt đầu, nên chạy quảng cáo bài viết trên Facebook, đặc biệt là một bài viết bán hàng thật sự chất lượng. Sau đó, tối ưu hóa hình ảnh và nội dung cho bài viết đó và quảng cáo để đạt được hiệu quả tốt nhất trong khi vẫn tiết kiệm chi phí. Đây là cách tốt nhất để bắt đầu và tránh các rủi ro chi phí khi chạy quảng cáo trên Facebook.

Ưu tiên các bài viết nhiều tương tác và đang có hiệu quả cao

Khi chạy quảng cáo trên fanpage, bài viết đã có một lượng tương tác đáng kể sẽ hiệu quả hơn và chi phí sẽ thấp hơn so với bài viết mới. Để tiết kiệm chi phí, nên đăng bài bán hàng trên fanpage và chờ đợi một lượng tương tác tự nhiên trước khi chạy quảng cáo. Hãy tạo nội dung quảng cáo chất lượng để thu hút nhiều lượt tương tác và đảm bảo chuyển đổi thành công.

Chia nhỏ các chiến dịch quảng cáo

Theo kinh nghiệm của nhiều người, đổ toàn bộ ngân sách quảng cáo của bạn vào một bài đăng sẽ làm giảm lượt tiếp cận hơn so với việc chia nhỏ ngân sách thành 3-5 chiến dịch. Do đó, để chạy quảng cáo trên Facebook hiệu quả, bạn nên chia nhỏ ngân sách và chạy nhiều chiến dịch khác nhau. Hãy cân nhắc và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo để đạt được hiệu quả tốt nhất.

6. Các lỗi thường gặp khi chạy quảng cáo Facebook Ads mà người mới hay gặp

Chọn sai hình thức quảng cáo

Facebook có rất nhiều loại hình quảng cáo khác nhau, nhưng không phải ai cũng chọn đúng loại hình quảng cáo phù hợp với mục đích của chiến dịch của mình. Tất cả các quảng cáo trên Facebook được chia thành hai loại chính: loại 1 hiển thị trên Newsfeed người dùng (Desktop & Mobile), loại 2 hiển thị trên khung bên phải của màn hình desktop (Right Column). Loại 2 có chi phí cho 1 CPM thấp hơn và reach cao hơn so với loại 1, tuy nhiên do hiển thị ở khung bên phải nên khó thu hút sự chú ý của người dùng, dẫn đến tỷ lệ click-through rate (CTR) thấp hơn so với loại 1.

Quảng cáo xuất hiện trên News Feed hoạt động tốt trong việc quảng bá sản phẩm và dịch vụ vì kích thước ảnh hiển thị lớn, dễ gây chú ý và tương tác cao hơn so với quảng cáo hiển thị trên cột bên phải. Nhiều người thường bị nhầm lẫn giữa hai loại quảng cáo này, vì vậy Facebook cung cấp thông tin hướng dẫn và ví dụ cụ thể trên nền tảng của họ. Hãy dành thời gian để tìm hiểu kỹ các loại hình quảng cáo mà Facebook cung cấp trước khi thực hiện chiến dịch của bạn.

Target sai đối tượng mục tiêu

Một số doanh nghiệp thất bại trong việc chạy quảng cáo trên Facebook vì lựa chọn đối tượng mục tiêu không đúng. Do đó, để tận dụng Facebook Page làm công cụ để phát triển kinh doanh, doanh nghiệp nên có nhân sự chuyên nghiệp nghiên cứu Page Insights để hiểu rõ về fanpage của mình, đối tượng khách hàng mục tiêu của họ bao gồm độ tuổi, sở thích và phương thức tiếp cận hiệu quả nhất để tạo ra một chiến dịch quảng cáo hấp dẫn và phù hợp.

Nội dung thiếu giá trị cho khách hàng

Đó là một sự thật rằng con người luôn muốn nhiều hơn, và nếu một doanh nghiệp có thể cung cấp nhiều hơn những gì liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của mình cho người dùng, thì không có lý do gì khách hàng lại không theo dõi và tương tác với doanh nghiệp.

Tuy nhiên, hầu hết quảng cáo trên Facebook thất bại trong việc cung cấp thông tin có giá trị về doanh nghiệp và sản phẩm cho khách hàng. Ngay cả khi một quảng cáo có chứa lời kêu gọi hành động và hình ảnh ấn tượng, nó cần phải bao gồm các câu lời khuyên khách hàng nhấn vào quảng cáo. Quảng cáo cần phải làm rõ tại sao người dùng nên làm theo lời kêu gọi hành động và họ sẽ được lợi ích gì khi làm như vậy. Ví dụ, một doanh nghiệp có thể cung cấp chương trình giảm giá, tặng ebook miễn phí hoặc phiếu quà tặng có giá trị khi người dùng mua sản phẩm của doanh nghiệp bằng cách nhấn vào quảng cáo liên quan đến chương trình trong một khoảng thời gian cụ thể, chẳng hạn như vào tối thứ sáu.

Sử dụng các sản phẩm và dịch vụ mà bạn có thể cung cấp miễn phí hoặc giảm giá cho khách hàng. Nhấn mạnh thông tin này và sử dụng nó để thúc đẩy người dùng, khiến họ hiểu rằng họ sẽ nhận được lợi ích đặc biệt khi nhanh chóng nhấn vào quảng cáo.

Tổng kết

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả với chi phí thấp. Bằng cách sử dụng những kỹ thuật và chiến lược được chia sẻ, bạn có thể tự tin thiết kế và triển khai chiến dịch quảng cáo trên Facebook một cách chuyên nghiệp, giúp tăng doanh số bán hàng và cải thiện hiệu quả kinh doanh của bạn. Chúc bạn thành công trong việc quảng bá sản phẩm và dịch vụ của mình trên nền tảng Facebook!

Hi vọng rằng với những kiến thức mà hocquangcao vừa chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn thành công!

Các bài viết liên quan:

Related posts

Chứng chỉ Google Ads là gì? Cách lấy chứng chỉ Google Adwords miễn phí

Thanh Phương
1 năm ago

Tài khoản quảng cáo Facebook bị gắn cờ và cách giải quyết hiệu quả

quyennd
1 năm ago

Tại sao quảng cáo facebook không được phê duyệt? Nguyên nhân và cách khắc phục

TrongNhan
2 năm ago
Exit mobile version