hocquangcao.vn
Kiến Thức Quảng Cáo

Quảng cáo Admicro là gì? Hướng dẫn cách quảng cáo ADX Admicro

1. Quảng cáo Admicro là gì? 

Quảng cáo Admicro là hình thức quảng cáo trực tuyến nhằm cung cấp các thông tin, đẩy nhanh tiến độ giao dịch giữa người mua và người bán… Không chỉ vậy, nó còn giúp người mua tương tác trực tiếp với quảng cáo. Khách hàng có thể trực tiếp ấn vào quảng cáo để tìm ra thông tin sản phẩm và thực hiện giao dịch mua bán.

Admicro hiện đang có nhiều hình thức quảng cáo khác nhau, tuy nhiên ở bài viết này mình xin hướng dẫn 2 hình thức quảng cáo phổ biến hiện nay là ADX Admicro và CPC Admarket.

2. Hướng dẫn cách chạy quảng cáo ADX Admicro

2.1 Quảng cáo ADX Admicro là gì?

Là hình thức quảng cáo banner trên mạng lưới các website của admarket bao gồm: Dân trí, CafeF, Kenh14… Khách hàng có thể hoàn toàn chủ động trong việc lựa chọn kích thước banner, website hiển thị, chọn lựa đối tượng tiếp cận.

2.2 Hướng dẫn cách quảng cáo ADX Admicro

Tạo lập tài khoản ADX admicro bằng đường link sau: https://adx.admicro.vn/vn/ . Sau khi đã đăng ký thành và xác nhận mail thành công thì bạn tiến hành tạo quảng cáo.

Tạo lập tài khoản ADX admicro

Bước 1: Tạo quảng cáo

Tạo quảng cáo
Chọn kích thước banner quảng cáo theo mong muốn

Bạn có thể thiết kế ra quảng cáo của mình với các thông tin:

Link url đích: là link khi bạn click vào banner sẽ hiển thị ngay nội dung trang web này

Hình ảnh quảng cáo: Tải 1 file ảnh tĩnh, đúng kích thước, dung lượng <150Kb, định dạng jpeg, png.

Tên của quảng cáo: sẽ không hiển thị trên quảng cáo, mà chỉ hiển thị banner, bạn nên đặt tiêu đề đơn giản, dễ hiểu để dễ quản lý

Script banner: Paste đoạn script mà bộ phận thiết kế đã gửi lại vào ô script banner

Viết mô tả sản phẩm trên quảng cáo của bạn tối đa 250 ký tự

Thiết kế quảng cáo

Bước 2: Target đối tượng quảng cáo nhằm để đánh trúng vào mục tiêu khách hàng mà bạn đang hướng tới về độ tuổi, giới tính, vị trí địa lý….Hoặc các trang web mà bạn muốn hiển thị

Cách target đối tượng quảng cáo

Bước 3: Chiến dịch và ngân sách quảng cáo

Bạn cần tạo đầy đủ thông tin về chiến dịch quảng cáo của mình để thuận tiện hơn cho quá trình quản lý: tên chiến dịch, ngân sách chi tiêu hàng ngày và thời gian chạy ( thời gian bắt đầu và kết thúc), cách thức tính giá theo hình thức CPC/CPM và bidding theo mỗi hình thức này

Chiến dịch và ngân sách quảng cáo

Bước 4: Duyệt quảng cáo

Duyệt quảng cáo

3. CPC Admarket là gì? Hướng dẫn cách chạy quảng cáo CPC Admarket Admicro

3.1. CPC Admarket là gì?

CPC Admarket là hình thức quảng cáo tính phí theo mỗi lượt nhấp chuột (click) với một mức phí thấp nhất định mang lại hiệu quả thúc đẩy bán hàng cho các doanh nghiệp/cá nhân và được triển khai trên hệ thống admicro

3.2 Hướng dẫn cách chạy quảng cáo CPC Admarket Admicro

Đăng nhập vào vào tài khoản bằng link sau và tiến hình tạo quảng cáo https://bitly.com.vn/oplvmj 

Hướng dẫn tạo quảng cáo CPC Admarket Admicro

Bước 1: Tạo quảng cáo – Url đích: Đây là phần đặt link website, landing page… của khách hàng.

– GA Tracking: Sau khi tích vào ô này, domain sẽ được gắn đuôi tracking UTM tự động 

– Hình ảnh quảng cáo: Lựa chọn up ảnh banner thay thế dạng tĩnh (JPEG, PNG) hoặc ảnh động (GIF) có dung lượng dưới 150kb, kích thước 90x90px 

– Tiêu đề: Thể hiện tiêu đề quảng cáo của bạn thật ngắn gọn, súc tích, nổi bật, đơn giản. Mục đích nổi bật sản phẩm, độ dài không quá 40 ký tự. Hạn chế các ký tự lạ, các ký tự đặc biệt, không phù hợp với ngữ cảnh. Bạn được sử dụng tối đa 4 ký tự màu đỏ, chỉ được sử dụng cho phần giá sản phẩm hoặc giảm giá.

– Để tạo thêm nhiều mẫu quảng cáo một lúc có thể chọn “Thêm quảng cáo” .

– Nội dung quảng cáo: Miêu tả đầy đủ nội dung về sản phẩm hay dịch vụ mà bạn cung cấp, tối đa 90 ký tự. Nhấn mạnh những lợi ích cung cấp cho người dùng, chất lượng cao cấp, hệ thống giảm giá, cung cấp bảo hành,…. Bạn được sử dụng tối đa 24 ký tự màu đỏ, chỉ được sử dụng cho phần giá sản phẩm hoặc giảm giá.

Thông tin quảng cáo

Bước 2: Target đối tượng quảng cáo

– Khu vực: Quảng cáo được target theo khu vực Bắc, Trung, Nam, hoặc có thể lựa chọn chi tiết theo từng thành phố (lưu ý khi chỉ muốn chọn thành phố ví dụ Hà nội thì bỏ tick chọn khu vực Miền ở phía trên) 

– Nhân khẩu học: Có thể target theo giới tính, độ tuổi và lĩnh vực quan tâm 

– Website, channel: các website tương ứng với 3 mức giá cố định (2,000đ – 1,500đ – 1,100đ), mức giá này chưa tính VAT

Target đối tượng quảng cáo

Bước 3:  Đặt tên và ngân sách cho chiến dịch quảng cáo

Tên chiến dịch: Tên gọi của cả chiến dịch quảng cáo 

– Mã hợp đồng: Lựa chọn số HĐ theo từng chiến dịch 

– Ngân sách: Có thể chọn theo từng ngày hoặc theo cả chiến dịch, ngân sách tối thiểu cho 1 ngày là 200,000đ 

– Thời gian: Lựa chọn thời gian bắt đầu và kết thúc cho 1 chiến dịch (trong quá trình chạy quảng cáo có thể tùy chỉnh tạm dừng/hoàn thành chiến dịch trước thời gian kết thúc)

Đặt tên và cài đặt ngân sách chiến dịch

Bước 4: Duyệt quảng cáo 

– Kiểm tra lại các thông tin quảng cáo và tiến hành đặt quảng cáo 

Duyệt quảng cáo

Kết

Phía trên là hướng dẫn chạy quảng cáo Admicro dành cho người mới bắt đầu. Hi vọng qua bài viết này bạn có thể nắm được các bước cơ bản chạy quảng cáo Admicro và có thể bắt đầu chiến dịch của mình. Chúc các bạn thành công

Các bài viết liên quan:

Related posts

Thuật toán Facebook là gì? Thuật toán chạy quảng cáo Facebook hoạt động ra sao?

Performanceteam
2 năm ago

Top 5 bí quyết quản lý fanpage Facebook hiệu quả nhất cho người làm kinh doanh

Bùi Thơ
1 năm ago

Quảng cáo Google Ads là gì? Có nên chạy quảng cáo Google ads không?

Performanceteam
1 năm ago
Exit mobile version