hocquangcao.vn
Kiến Thức Quảng Cáo

Hướng dẫn cách tối ưu quảng cáo MGID

Hướng dẫn cách tối ưu MGID

Hướng dẫn cách tối ưu MGID

MGID là 1 nền tảng quảng cáo native ads hiệu quả nhất hiện nay và đang được triển khai khá rộng rãi trên thị trường. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tối ưu để mang lại hiệu quả cao nhất. Chính vì vậy, trong bài viết này hocquangcao sẽ chia sẻ với bạn những kinh nghiệm tối ưu quảng cáo MGID để mang lại hiệu quả cao nhất.

1. Tối ưu khách hàng mục tiêu

Việc nhắm mục tiêu khách hàng mà bạn hướng tới cũng là một trong những yếu tố ảnh hướng đến tính hiệu quả của chiến dịch của bạn

MGID có hệ thống nhắm mục tiêu khách hàng, tuy không chuyên sâu như Facebook hay Google nhưng nó vừa đủ để bạn đẩy những sản phẩm high demand . MGID có 4 tùy chọn nhắm mục tiêu chi tiết cho loại hình quảng cáo hiển thị mà trước giờ bạn đã quen sử dụng, đó là:

Tùy vào hình thức kinh doanh và bản chất của sản phẩm mà bạn đang kinh doanh mà có hình thức nhắm mục tiêu khác nhau sao cho phù hợp với đối tượng khách hàng nhất có thể.

2. Tối ưu khung giờ quảng cáo

Khi bạn thiết lập và bắt đầu chạy chiến dịch quảng cáo. Bạn nên để quảng cáo chạy 24h/ngày. Sau đó một vài ngày, hoặc một tuần, bạn hãy thống kê lại và đo lường. Việc làm này sẽ giúp bạn có thể biết được khung giờ nào sẽ có nhiều chuyển đổi nhất. Để từ đó điều chỉnh cho phù hợp để nâng hiệu quả chuyển đổi hơn nhé

3. Tối ưu mẫu quảng cáo

Tối ưu mẫu quảng cáo gồm có 2 việc là tối ưu hình ảnh hiển thị và tiêu đề quảng cáo. Việc tối ưu này sẽ giúp tăng lượng traffic về trang đích. Góp phần tăng hiệu quả chiến dịch.

Một lời khuyên nhỏ là bạn nên tạo nhiều mẫu quảng cáo và tiêu đề quảng cáo, sau đó đi test, nếu mẫu quảng cáo nào tốt thì giữ lại và tiếp tục triển khai chiến dịch, nếu không tốt thì loại bỏ.

Một mẹo nhỏ mình chia sẻ về nội dung và hình ảnh:

4. Tối ưu trang đích

Việc tối ưu trang đích là yếu tố then chốt, quyết định đến sự thành công của một chiến dich. Chính vì vậy bạn cần thực sự nghiêm túc và đầu tư vào yếu tố này. 

Việc tối ưu hóa trang đích cũng là cách để bạn tối ưu giá thầu, vì khi trang đích có điểm chất lượng cao hơn thì chi phí cũng sẽ thấp hơn và giúp gia tăng chuyển đổi của khách hàng thành liên hệ hơn, thành đơn hàng hơn.

5. Cài đặt tracking chuyển đổi MGID

MGID cho phép ta cài đặt tracking để đo lường hiệu quả chuyển đổi, điều đó sẽ cho ta biết được widget, thiết bị, khu vực nào có chuyển đổi tốt, không chuyển đổi, và giá chuyển đổi như thế nào. Dựa vào đó bạn biết nên tắt những target để tiết kiệm chi phí. Tập trung vào các target nhiều chuyển đổi để tối ưu quảng cáo MGID, tăng đơn hàng, doanh số.

Kết

Hi vọng với nội dung chia sẻ ở bài viết trên sẽ giúp được cho bạn biết cách tối ưu quảng cáo MGID để nâng cao hiệu quả và giảm được chi phí quảng cáo. Hocquangcao chúc bạn thành công!

Related posts

Hướng dẫn cách cài đặt chuyển đổi Google Ads đơn giản nhất

Performanceteam
2 năm ago

Cách đổi tên tài khoản quảng cáo Facebook

Performanceteam
2 năm ago

Cách Hạn Chế Lỗi Thanh Toán Đáng Ngờ Và Kháng Nghị Trong Google Ads

TrongNhan
3 năm ago
Exit mobile version