Agency TikTok là gì?

Hiện nay, có rất nhiều các đơn vị, cá nhân quan tâm đến tài khoản Agency TikTok để thực hiện việc chạy quảng cáo với nhân sách lớn. Tài khoản này được đánh giá là uy tín, mang lại hiệu quả cao trong tiếp cận khách hàng và xây dựng thương hiệu. Vậy tài khoản Acency TikTok là gì? Lợi ích khi sử dụng tài khoản Agency TikTok như thế nào? Hãy cùng hocquangcao tìm hiểu qua nội dung bài viết sau.

1. Tài khoản TikTok doanh nghiệp là gì?

Tài khoản Agency TikTok (hay còn được gọi là tài khoản doanh nghiệp) là tài khoản của một công ty quảng cáo được TikTok ủy quyền, độ uy tín cao. Tài khoản Agency được xem như bên thứ ba giúp đơn vị kinh doanh kết nối với khách hàng hiệu quả.

Khi sử dụng tài khoản Agency thì mọi hoạt động như nạp tiền TikTok cho chiến dịch, chỉnh sửa video, đo lường kết quả đều có đội ngũ nhân viên từ công ty Agency hỗ trợ cho bạn.

Bạn sẽ được hỗ trợ hầu như từ A-Z, đổi lại bạn phải chi trả cho agency một khoản tiền xem như chi phí quản lý chiến dịch.

2. Lợi ích khi sử dụng tài khoản agency TikTok

Đây là một số lý do cực kỳ thuyết phục bạn sử dụng tài khoản Agency TikTok:

  • Thứ nhất: độ uy tín cao vì là đối tác ký kết hợp đồng trực tiếp và được TikTok ủy quyền.
  • Thứ hai: Đội ngũ Agency chuyên nghiệp, hầu như được hỗ trợ từ A-Z.
  • Thứ ba: Chiến dịch được khởi tạo dễ dàng và tối ưu ads hiệu quả hơn.
  • Thứ tư: Mang lại tỷ lệ chuyển đổi khách hàng cao, mang lại lợi nhuận, doanh thu nhanh chóng.
  • Thứ năm: Có đủ cam kết, giấy tờ, hợp đồng cho toàn bộ quảng cáo TikTok.
  • Thứ sáu: Thu hút, tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng.

Tuy nhiên, hạn chế khi sử dụng tài khoản Agency TikTok là bạn phải phụ thuộc vào họ rất nhiều khi muốn thay đổi một chi tiết nhỏ trong chiến dịch.

3. Tài khoản Agency thích hợp với

  • Những ai là chủ cửa hàng hay chủ doanh nghiệp không có nhiều thời gian và kiến thức về chạy quảng cáo.
  • Những người muốn thuê bên ngoài để giảm bớt khối lượng công việc.

Tài khoản nào cũng quảng cáo được, tuy nhiên đối với người mới bắt đầu thì hocquangcao khuyên bạn nên lựa chọn sử dụng tài khoản cá nhân để chạy thử và học tập nâng cao tay nghề. 

Việc chạy TikTok Ads đơn giản hơn so với Facebook Ads. Bởi TikTok Ads ít định dạng hơn và theo kịp xu hướng với các video đang rất được ưa chuộng.

Khi mới bước vào TikTok chưa có ai hỗ trợ thì tài khoản Agency TikTok là lựa chọn tốt nhất mà bạn nên ưu tiên.

4. Kết luận

Nếu bạn muốn chạy với ngân sách lớn, muốn vượt xa đối thủ cùng ngành thì nên sử dụng tài khoản Agency TikTok. Hy vọng với nội dung bài viết trên, hocquangcao đã mang lại nhiều thông tin hữu ích, giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn để thực hiện chiến dịch quảng cáo của mình.